þriðjudagur, september 11

Ball og Seif

Ég skellti mér á réttarball um helgina, held þetta sé fyrsta réttarballið mitt.
En mér fannst ekkert gaman. Þetta byrjaði þannig að ég og nokkrar aðrar dömur ætluðum í víðihlíð, þegar þangað var komið blasti við okkur 16 ára ball, við vorum ekki alveg geim í það, þannig að við skelltum okkur í Ásbyrgi þar sem Von lék fyrir dansi, annaðhvort var trommarinn mjög fullur eða bara mjög ekki nógu góður :) En Hrafnhildur ég hefði nú alveg eins átt bara að vera í Víðihlíð ég segi nú bara það.
Mér fannst semsagt ekkert sérstaklega gaman í Ásbyrgi. Það var reyndar eitt alveg ágætlega spennandi, ég dansaði við Einar Reynis, það var sko fjör, hann sneri mér svo mikið að það lá við að ég félli fyrir honum ( sko ég datt næstum því)

Einu sinni átti ég cd, og ég týndi honum og síðan eru liðin mörg ár, en þökk sé fyrir internetið þá hef ég náð mér í þennan disk aftur og er akkurat að hlusta á hann núna.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim