mánudagur, ágúst 27

Blogg 2

Jahhhh nú kom bara bloggskrif-andinn yfir mig. Sko málið er það að ég er búin að fá mér myspace síðu eins og allir aðrir. Og auðvitað er ég að leita mér að vinum, núna á ég t.d. 5 vini (ég er sko búin að segja nei við 2, sem ég veit ekkert hver er) Og ég er búin að ákveða hver verður vinur minn númer 6, En það er þessi snót hér
Skoðið vini hennar, þetta er ótrúlegt :)

En allavega ég lendi mjög oft í því að ég sendi sms í eitthvað vitlaust símanúmer, og það vill svo skringilega til að yfirleitt eru það útlendingar sem ég sendi á, nema í gær þá sendi ég sms í vitlaust númer hjá íslendingi, þetta voru nú áhugaverðar upplýsingar :)

Þá á ég bara eftir að blogga einu sinni enn í þessum mánuði til að ná inn á listann hjá Helgu og Palla.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim