laugardagur, ágúst 11

blogg 1.

best að byrja þá.

Það helsta í fréttum hjá mér er þetta: Einn góðan veður dag þegar ég ákvað að kíkja á meilið mitt (nánar tiltekið síðasti miðvikudagur) þá beið mín eitt stykki meil frá manni að nafni Ágúst. Þar sem ég er mjög saklaus ung sveitastúllka þá hélt ég náttúrulega að þetta væri Gústi Jóh frændi minn og að hann vildi adda mér sem vini á tagged.com ( ég er sko skráð þar, dónt nó væ) þannig að ég svaraði honum, svo kom annað meil, og þá fóru að renna á mig tvær grímur, var þetta kannski ekki Gústi og ef þetta er hann afhverju er hann að spyrja mig að svona fáránlegum spurningum. En ég ákvað að svara honum Ágústi og sjá hvað myndi verða, hvort eitthvað yrði úr þessu hjá okkur.

Ágúst:
Hæ hvað segist?
Ég: bleble
Ágúst: Hvað gerirðu og hvar býrðu.
Ég: Ég hélt ég byggi á sama stað og ynni á sama stað og u, en u ert víst ekki sá gústi sem ég hélt u værir.
Ágúst: værirðu til í að sleppa íslensku stöfunum því það koma bara kassar og maður getur ekki lesið setningar alltaf kassar inn í þeim útaf íslensku stöfunum eins og þú sérð í message history, annars er ég smiður og bý í Reykjavík, en þú?
Ég: ekki málið allt íslenskt farið. þú ert semsagt ekki Ágúst frændi minn sem ég er að vinna með núna :)
Ágúst: Nei ég er auðvitað ekki frændi þinn. það er mynd af mér í photos í auglýsingunni minni, ertu single, áttu barn?
Ég: hehe, ég er með allan pakkann.Ég hélt bara fyrst að þú værir Gústi frændi minn, þessvegna svaraði ég þér. og þar fyrir utan nota ég þetta tagged aldrei.
Ágúst: já, ertu single?
Ég: já, en u?
Ágúst: já, áttu barn?
Ég: je, en u?
Ágúst: nei er barnlaus
Ég: smá djók, ég er ekki single, var bara eitthvað í öðrum heimi þegar ég svaraði
Ágúst: ok allt í lagi.

Síðan hef ég bara ekki heyrt frá honum. Hvað ætli hann hafi eiginlega verið að spá? Ætli hann hafi bara langað að tala við einhvern á netinu? kannski vantar honum skákfélaga á netinu? hver veit...
Ég hef samt velt því fyrir mér hvað hafi fælt hann frá. var það að ég á barn eða kannski að ég hélt að hann væri Gústi frændi eða var það sú staðreynd að ég óvart laug að honum og hef því frá fyrstu stundu brugðist því trausti sem hann hugsanlega bar til mín? Ég mun aldrei komast að hinu sanna því er ver og miður.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim