þriðjudagur, febrúar 26

Leiðinlegt að skrifa

Með því leiðinlegra sem ég geri er að skrifa. Og núna á ég að vera ágætlega á veg komin með lokaverkefnið mitt...

En að öðru, Íslendingar eru upp til hópa kellingar sem hafa ekkert vit á tónlist. Dr. Spock var með besta lagið og hana nú, en neinei, Íslensku kellingarnar vilja eitthvað fokkans júrógubb.
Og svo þetta sem Friðrik Ómar sagði þegar úrslitin voru kunn, fannst mér frekar lélegt. og svo fékk hann nú tækifæri í kastljósinu í gær að viðurkenna að þetta hefðu verið mistök að segja þetta, alveg sama þótt hann hafi orðið fyrir einhverju aðkasti. En nei hann er greinilega of góður með sig til að viðurkenna það.

Ég held að það sé gaman að vera ólöfuð kona í dag, þá fær maður blómvendi (reindar víst eitthvað misfallega) ekki gefur minn maður mér blóm, nei! ég þarf að láta hann hafa pening og senda hann út í búð með þau fyrirmæli að kaupa handa mér blóm, þá er möguleiki á að hann geri það.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim