föstudagur, janúar 18

klósett og annað

Aðeins um klósettmál Kringlan Vs. Smáralind.
Að mínu mati þá eru klósettin í Kringlunni svona ókey og ég nenni ekki að skrifa neitt meira um það. En klósettin í Smáralind eru viðbjóður og ég er komin á þá skoðun að þær konur sem fara á klósettið þar séu með drullu og kunna ekki að sturta niður. Nema þá að þetta sé almennur munur á Kópavogsbúum og Reykvíkingum :)

Ísland - Svíþjóð hvað gerðist?
Heyrst hefur að slæmur árangur Íslands í leik sínum gegn Svíum megi rekja til þess að matráðskonan í LB hafi ráðið sig sem kokkur Íslenska landsliðsins. Enda voru Íslendingarnir ansi þungir á sér.
Ég er drekinn!
Og að lokum Þorbjörn segir að ég eigi að halda mig við Legókubbana....hummmmmm.

Orðsending til fólksins út í bæ sem finnst gaman að velta sér upp úr bulli um starfsfólk skólans, yfir kaffibollanum (ef það er þá einhver..) þó svo ég segi að Íslendingar hafi verið þungir á sér þá er ég ekki að segja að starfsfólk skólans sé það. Og hana nú.

Til Imbu:
Mér finnst ekki vera drasl heima hjá þér og ef það hefði verið drasl hjá þér þá hefði ég ekki bloggað um það.
Til allra hinna:
Samkvæmt þessu er drals hjá ykkur hinum hehehehehehe.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim