mánudagur, maí 5

Jæja ágætt fólk ÆM BAKK
Palli þú átt þér allavega skárra líf en ég :)
Hver einast dagur hjá mér er eins, nema dagurinn í dag hann byrjaði
svolítið öðruvísi. É vaknaði eins og vanalega kl 07 þá fór ég að sinna barninu mínu og
fór að lokum með hann til dagmömmunar, þá kom ég heim, og í staðinn fyrir að fara að gera
sem messt af engu, þá klæddi ég mig í íþróttaföt og fór og náði í hljólið mitt og fór að hjóla.
Að því loknu fór ég inn og gerði magaæfingar, og svo ryksugaði ég og svo fór ég í tölvuna og borðaði
popp og er enn í tölvunni
SVo núna á eftir ætla ég að fara að filla út umsókn í Kennaraháskólann, Þegar það er búið ætla ég að
hringja í fyrrverandi sönkennarann minn, því ég er að hugsa um að fara í söngnám í haust.

Eins og þið sjáið er alveg helling að gera hjá mér, ég bara kæmist ekki yfir allt þetta ef ég væri í vinnu :/

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim