mánudagur, mars 10

Jæja þá er kominn enn annar dagur
Sko málið er bara það: að leiðarljós er skemmtilegt.
Núna í kvöld þarf ég ekki að hlusta á nöldur í honum Munda mínum, ég er nebblega búin að setja mjólkina inn í ísskáp.
Eins og alltaf á mánudags og miðvikudagskvöldum þá er ég ein heima því að kallinn er á hljómsveitaræfingu. Að hans sögn eru allir þar lélegi nema kannski hinn gítarleikarinn. Í seinustu viku var víst mjög góð æfing hjá þeim og ástæðan var sú að söngkonan mætti ekki.
Ég á eftir að fara á æfingu og dæma þetta sjálf, og mig hlakkar mjög til.
Ókey,,,, núna ætla ég aðeins að æfa mig (þ.e.a.s. ef hann Palli hættir að trufla mig :) ég ætla að reyna að setja einhvern link hérna, ókey nú er ég búin að ákveða mig.
Þetta fer örugglega ekki eins og það á að fara.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim