þriðjudagur, júní 29

vellý vellý

Jæja þá er best að blogga eilítið eða eylítið blogg. Og þá er það búið . hahahahhahah
en það sem er nýjast í fréttum er þetta : Akureyri!!! hír ví kom...
semsagt ég, Hrönn og Katrín.
Og samkvæmt Munda þá er ekki ufsilon í eilítið. Og það er svo mikið að gera hjá mér í að stjórna öðru fólki að ég veit bara ekkert hvað ég á að gera, eða eitthvað. En allavega þá á að reyna að halda einhvern forlátan prjónaklúbb hjá henni Hrönn núna næstkomandi fimmtudag, og fyrsta skiptið á að vera hjá Hrönn vegna þess að hún ætlar að kenna okkur hinum að prjóna, einsog maður kunni það ekki!!!!!!!
Og það ótrúlega gerðist í gær,,, ég fór í heimsókn til Hrannar og þegar því var lokið þá ætlaði ég í aðra heimsókn, en ég varð að hætta við það þarsem viðkomandi fór ekkert heim til sín.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim