miðvikudagur, desember 17

::: PRÓFIN BÚIN :::

Áhuginn var alveg aðdrepa mig í morgun í prófinu, ég var að reyna að hugsa upp eitthvað meira til að skirifa um snemmtæka íhlutun, en það gekk einhvernveginn ekki því það eina sem ég hugsaði um var hvernig ég ættti að pakka inn jólagjöfunum , hvort ég ætti að sýna munda þær fyrst eða ekki.... dööööö...

SVo er ég að reyna að safna í mig kjarki til að fara að gefa blóð, konan sagði að ég yrði að vera búin að borða vel áður, og ég get engan veginn fundið eitthvað girnilegt til að borða en ég verð að finna eitthvað því ég er ekkert búin að borða í alllllllan morgun, ég er aðallega að spá í mc donalds eða Hlölla.

en allaveg ef þið heyrið ekkert frá mér á laugardaginn, þá hef ég dáið úr blóðleysi eða hræðslu.

Og Hrönn ef ég kem ekki á eftir þá er ég ekki lengur á meðal vor.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim