þriðjudagur, nóvember 4

Þá er mar búin að synda, og næst er að fara að læra.

Ég er aðeins búin að vera að hugsa um þá tónlistarmenn sem ég hef verið "skotin í" og ég segi nú bara ómægad!

Sko.. fyrsti gítarleikarinn sem ég var og er ennþá "skotin í" það er náttúrulega Mundi (minn).

Bassaleikari: það vita það nú allir, þarf ekki að nefna hann, en hinsvegar þá varð ég "skotin í" honum þegar ég var 12 ára !!!!! þá fannst vinkonum mínum, tiltekin vera eldgamall kall , hahahahahahah

Fyrsti trommarinn sem ég var skotin í , (okey ég er soldið skrítin) það var Gulli Briem, ég veit ekki hvað ég var gömul, en þetta var þegar Hemmi Gunn byrjaði. Ef einhver veit hvaða ár hann byrjaði, þá er bara að byrja að reikna, ég er fædd 1980.

Svo var ég líka skotin í Hlyn frænda þegar hann var minnir mig í 8 eða 9 bekk. þá fór ég líka að halda með Guns 'n roses afþví að hann hélt með þeim , ég var annaðhvort 9 eða 10 ára.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim